Trong thời đại mà công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển như vũ bão, việc xây dựng và duy trì thương hiệu không còn chỉ là câu chuyện của logo, khẩu hiệu hay chiến dịch quảng cáo. AI đang tái định hình cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và tự động hóa hàng loạt quy trình sáng tạo. Nhưng song song với cơ hội là vô vàn thách thức: bản sắc thương hiệu có thể bị hòa tan trong dòng dữ liệu, và sự sáng tạo có nguy cơ bị thay thế bởi thuật toán. Làm thế nào để doanh nghiệp vừa nắm bắt được sức mạnh của AI, vừa giữ gìn được giá trị con người trong từng thông điệp thương hiệu?
Làng nghề truyền thống được ví như “mỏ vàng” để phát triển du lịch. Là vùng đất hội tụ tinh hoa, nét độc đáo của muôn nghề, Hà Nội đã và đang triển khai nhiều giải pháp để các làng nghề trở thành điểm đến hấp dẫn cho những trải nghiệm về văn hóa, lịch sử, nghề thủ công truyền thống, góp sức tích cực cho công cuộc bảo tồn, phát triển các tinh hoa, giá trị cổ truyền trong nhịp sống hiện đại.