IRUBY: Khát vọng vươn tầm quốc tế

19:09 23/06/2023 103

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Đá quý , IRUBY không ngừng phấn đấu đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Tiền thân là người con của vùng đất Yên Bái, được thừa hưởng nhiều kinh nghiệm của bậc cha chú trong làng đá.

Xuất thân là người con của vùng đất ngọc Lục Yên, nên CEO Nguyễn Ngọc Tú  có những trải nghiệm và thấu hiểu với đá từ khi còn nhỏ. Nếm đủ vị cay đắng của vùng mỏ từ thời khai sơ khắc nghiệt nhất, cũng bởi sinh ra từ vùng đất Ngọc này nên niềm đam mê với đá quý luôn bất tận.

CEO Nguyễn Ngọc Tú người sáng lập thương hiệu IRUBY

Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản IRUBY luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đá quý độc đáo, mới lạ. Những sản phẩm luôn thể hiện sự đam mê và trận trọng vẻ đẹp thiên nhiên đã sản sinh ra những viên đá quý đẹp đến ngây ngất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, IRUBY luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

IRUBY là viết tắt của International Ruby, khát vọng vươn tầm quốc tế kết nối đam mê khắp thế giới. Với chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế.

Với phương châm “hãy bán cho mình trước khi bán cho khách hàng” nên những sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo về chất lượng và mẩu mã, nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Những viên đá được chọn lọc làm trang sức luôn được IRUBY xem xét kỹ lưỡng.

IRUBY được biết đến là thương hiệu đá quý với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Những viên đá được chọn lọc làm trang sức luôn được IRUBY xem xét kỹ lưỡng.  IRUBY luôn cải thiện và nâng cấp chất lượng sản phẩm đẹp nhất cũng như dịch vụ tốt nhất. Phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực trang sức đá quý tại Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Những sản phẩm của IRUBY luôn được đảm bảo chất lượng

ĐẠI THUỶ

Tags