Vgems – Đối tác tin cậy trong lĩnh vực đá quý tổng hợp và trang sức cao cấp

19:11 23/06/2023 101

Được thành lập vào năm 2015, công ty cổ phần Vgems là công ty trong lĩnh vực phân phối đá quý tổng hợp và sản xuất trang sức cao cấp.

Vgems thúc đẩy mạnh mẽ việc thay thế kim cương bằng các sản phẩm đá quý tổng hợp trong sản xuất trang sức cao cấp. Giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm trang sức lấp lánh, rực rỡ không thua kém gì kim cương thiên nhiên nhưng có giá thành dễ chịu hơn gấp nhiều lần.

Tập thể cán bộ và nhân viên Công ty Cổ phần Vgems

Mục tiêu của Vgems là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bán buôn đá quý tổng hợp  và sản xuất trang sức cao cấ. Trong đó đá quý tổng hợp là lĩnh vực cốt lõi. Vgems cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho cuộc sống cũng như quyền lợi tuyệt đối cho đối tác và khách hàng.

Vgems không ngừng nghiên cứu phát triển và cập nhật xu hướng để mang đến cho đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật cao là kết tinh của khoa học kỹ thuật và bàn tay lành nghề của người nghệ nhân đá quý, kim hoàn.

Với những thế mạnh của mình, Vgems có thể sản xuất những sản phẩm trang sức đa dạng về mọi chất liệu như: vàng, bạc, platium, … gắn mọi loại đá quý như: kim cương thiên nhiên, moissanite, kim cương nuôi cấy (CVD, HTHP), cubic zirconia (cz), đá phong thủy, … đồng thời tối ưu được tối đa giá thành, thời gian sản xuất.

Một sản phẩm nhẫn nam cao cấp tinh xảo được chế tác tại Vgems

Bộ nữ trang được chế tác tại Vgems

Sứ mệnh của Vgems là trở thành một đơn vị cung cấp đá quý, kim hoàn hàng đầu cả nước, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của người tiêu dùng. Hài hòa những lợi ích và cân bằng giá trị của đối tác, khách hàng, người lao động dựa trên phương châm điều hành trung thực và công bằng. Bảo vệ môi trường trong tất cả các công đoạn sản xuất và kinh doanh.

Vgems không ngừng nỗ lực tạo ra các sản phẩm kim hoàn chất lượng cao và tinh xảo

Con người luôn là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Vgems luôn phấn đấu tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động nhằm tối ưu hóa khả năng của mỗi cá nhân, nơi mà mỗi thành viên cảm thấy tự hào được làm việc để nâng cao chất lượng sống của bản thân và mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống.

Đội ngũ nhân sự của Vgems có trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và tinh thần sức mạnh tập thể cao.

Là một doanh nghiệp trẻ, Vgems luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật các sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất thế giới nhằm đem tới cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm dẫn đầu thị trường.

Vgems hợp tác cùng Monte Lab Diamonds – thương hiệu sản xuất Moissanite uy tín từ Châu Âu

 

Trải qua chặng đường 6 năm hình thành và phát triển, Vgems đã để lại những đóng góp và dấu ấn riêng trong lòng khách hàng, khắc tên doanh nghiệp uy tín trên bản đồ thị trường đá quý trang sức.

CÔNG TY CỔ PHẦN VGEMS

Office: Tầng 2, Toà nhà NT Building 50 – 52 phố Yên Bái 1, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: vgems.vn.
Hotline: 082.790.6666.
Email: info@vgems.vn

 

ĐẠI THỦY

Tags