CEO Nguyễn Đức Mạnh: Chất lượng sản phẩm tạo dựng thành công

19:04 23/06/2023 137

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm tạo dựng thành công”, CEO Nguyễn Đức Mạnh cùng đội ngũ nhân viên công ty TNHH T&M Global luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh tại Đại học Thái Bình, CEO Nguyễn Đức Mạnh đầu quân cho công ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Phúc Hưng từ tháng 12/2021 đến tháng 3/2022 với vị trí Trợ Lý Tổng Giám đốc. Tại đây, anh có cơ hội tham gia vào quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh của công ty, hỗ trợ các hoạt động quản lý, lập kế hoạch, phân tích thị trường và phát triển sản phẩm. Với bằng cử nhân công nghệ in và cử nhân quản trị kinh doanh, kinh nghiệm làm việc tại Công ty Dược Mỹ Phẩm Phúc Hưng cũng như sự nỗ lực và năng động của mình, anh Nguyễn Đức Mạnh có nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh tại Đại học Thái Bình, CEO Nguyễn Đức Mạnh đầu quân cho công ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Phúc Hưng ,

Qua thời gian rèn luyện bản thân, hiện anh Nguyễn Đức Mạnh đang là CEO của công ty TNHH T&M Global và đồng thời là CCO của công ty TNHH Dược phẩm CLC Pharma. Trong vai trò nào CEO Nguyễn Đức Mạnh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

T&M Global, CLC Pharma là Công ty chuyên phân phối, nhận sản xuất các sản phẩm như sữa, TPBVSK, TPBS, mỹ phẩm.

Doanh nhân Nguyễn Đức Mạnh-CEO T&M Global và Ông Carl VAN HUFFEL-Giám đốc kinh doanh Metarom Group, Pháp ký kết hợp tác chiến lược sản phẩm độc quyền sữa bột Y học dinh dưỡng tại Việt Nam.

Công ty đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sự đổi mới và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Trong lĩnh vực sản xuất, công ty có các sản phẩm như sữa, TPBVSK và TPBS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm này được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất.

Công ty T&M Global, CLC Pharma đã có nhiều ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước nhằm mang đến các dòng sản phẩm mới nhưng chất lượng đến với người tiêu dùng.

Công ty phân phối, sản xuất nhiều dòng sữa dinh dưỡng

Trong vài năm trở lại đây người tiêu dùng liên tục nhận được các thông tin về nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chứa nhiều hóa chất độc hại. Đó là điều kiện để các sản phẩm thiên nhiên dễ dàng chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Nắm bắt được cơ hội T&M Global đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có chứa tinh chất thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Ngoài phân phối sữa công ty còn sản xuất nhiều sản phẩm an toàn, nguyên liệu từ thiên nhiên

Doanh nhân Nguyễn Đức Mạnh đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Đạt được nhiều giải thưởng của nhà nước, tổ chức xã hội nghề nghiệp trao tặng như Doanh nhân Rạng danh Đất Việt.

CEO Nguyễn Đức Mạnh vinh dự được trao giải Doanh nhân Rạng danh Đất Việt.

Với sức trẻ, tự tin và tài năng, CEO doanh nhân Nguyễn Đức Mạnh không chỉ sản xuất các sản phẩm phục vụ khách hàng trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài.

PV

ĐẠI THUỶ

Tags