Nghệ nhân Quốc gia Dương Chánh Đại NGƯỜI THỔI HỒN CHO PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM

15:27 04/03/2020 20160

Trong thời đại công nghiệp 4.0, Con người trở thành trung tâm của vũ trụ, Vest Nam đã trở thành một trang phục điển hình cho phong cách trưởng thành và tinh tế của đấng mày râu. Vest Nam trở thành sự lựa chọn ưu việt khi người đàn ông tham gia vào các sự kiện quan trọng và mong muốn bản thân xuất hiện lịch thiệp nhất có thể.

Trải qua bao thăng trầm của ngành thời trang, Vest vẫn luôn là trang phục dành cho giới thượng lưu thì ngày nay cánh mày râu đều mặc Vest ngay cả đi làm, đi chơi, đi tiệc. Bởi với những thiết kế trẻ trung của hiện tại, người mặc có thể dễ dàng phối Vest với áo thun, quần jean và cả quần short…

Nắm bắt được xu hướng đó. Nghệ nhân Quốc gia Dương Chánh Đại luôn trăn trở, suy nghĩ làm sao để người đàn ông lịch lãm nhất khi mang trên mình bộ vest sang trọng. Chất liệu Vest của xu hướng hiện đại nói chung cũng như Vest Nam do Nghệ nhân Quốc gia Dương Chánh Đại nói riêng, sử dụng chất liệu mỏng nhẹ, thiết kế chiều dài vai và vạt áo cân đối và trẻ trung mang đậm phong cách chuẩn Châu Âu, nên chắc chắn sẽ là bộ trang phục tuyệt vời cho đàn ông khi có cuộc gặp mặt cả ngày cùng đối tác hay một nét mặt rạng ngời của cô người yêu bé nhỏ sẽ dành cho bạn khi thấy bạn xuất hiện đón cô ấy dưới nhà với chiếc áo Vest Nam bespoke phối nhanh cùng áo phông trắng và quần kaki sáng màu.

Với đôi bàn tay vàng tai hoa-Nghệ nhân quốc gia Dương Chánh Đại tạo nên phong cách riêng cho cánh mày râu 

Phải công nhận rằng mọi người đàn ông đều trở nên lịch lãm hơn khi mặc Vest. Sẽ đến một độ tuổi mà tủ đồ của bạn bắt buộc phải hạn chế dần những chiếc quần jean rách kiểu cách, những chiếc áo thun ba lỗ để nhường cho những trang phục chỉnh tề hơn. Vài năm đi làm, chức vị cũng đã được nâng cao, chiếc tủ ấy lại nhường một vị trí chiễm chệ cho một bộ Vest công sở hay đôi ba bộ Vest Nam ca rô tối màu để dành cho các sự kiện gặp gỡ bạn bè.

Vest nam ngày nay được đầu tư rất nhiều chất xám để thiết kế ra thành phẩm là những bộ Vest cách tân cho từng chi tiết nhỏ như cổ áo, khuy cài, cúc áo hay túi áo cách điệu. Bởi Nghệ nhân Quốc gia Dương Chánh Đại hiểu rằng, tiểu tiết sẽ quyết định thành công. Với bàn tay tài hoa và bộ óc thiết kế giàu kinh nghiệm, lắm đam mê và dư sự thấu hiểu đã tạo ra những bộ Suit đơn giản nhưng tinh tế bậc nhất cho từng khách hàng của mình.

Nghệ nhân Dương Chánh Đại có một khát vọng hơi tham lam, đó là được đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự kiện quan trọng của đời người: ngày lễ tốt nghiệp, buổi phỏng vấn xin việc đầu tiên, ngày thăng chức, buổi vinh danh hay ngày lễ thành hôn. Từng bộ Suit chuẩn phong cách luôn được Nghệ nhân Dương Chánh Đại với bàn tay tài hoa luôn tỉ mĩ kỹ lưỡng và cân nhắc rất kĩ từng đường kim mũi chỉ, từng tiểu tiết đằng sau mỗi thiết kế.  Để thổi một làn gió mới vào xu hướng Vest Nam Bespoke và thay đổi vẻ bề ngoài của các chàng trai đang hừng hực những ước mơ đẹp nhất thời tuổi trẻ.

Với nét độc đáo chấm phá-Suit bespoke của Nghệ nhân Dương Chánh Đại luôn được người nổi tiếng yêu thích

Nghệ nhân Dương Chánh Đại tự tin thiết kế một chiếc áo Vest với phần cầu vai mềm mại nhưng vẫn giúp bạn định hình được vóc dáng. Những màu sắc phù hợp, trẻ trung, lịch lãm tạo cho bộ áo Vest mặc đi làm phải nhã nhặn, tối giản về thiết kế, may đo và chất vải có tính thấm hút và thoát khí cao.

Với bộ SUIT FELIX Bespoke Tailor: Đây được coi là địa điểm lý tưởng với những trang phục không thể thiếu trong những cuộc gặp mặt quan trọng, các buổi tiệc làm ăn, kinh doanh, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bộ đồ comple mang lại cho các chàng trai trẻ vẻ lịch lãm, sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung phóng khoáng.

Sang trọng khi dự tiệc: Để phù hợp với tính chất trang trọng của những buổi tiệc, sự kiện, các đấng mày râu thường tin tưởng lựa chọn những chiếc Suit Bespoke. Với bàn tay tài hoa của Nghệ nhân Dương Chánh Đại vải may Suit có chất liệu tốt, có độ mỏng nhưng khi lên áo vẫn giữ được đứng áo, ra ngoài dù vận động tà áo vẫn bay tạo nên phong cách lịch lãm, pha chút lãng tử của một doanh nhân, độ menly chốn xa hoa tráng lệ. 

Lịch lãm chốn công sở: Đối với các doanh nhân, áo vest cũng góp phần tôn lên phong cách cũng như vẻ lịch lãm. Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên bạn chú ý chọn các chất liệu mỏng hơn, nhẹ nhàng, ít nhăn, dễ giặt ủi để có thể thoải mái cả ngày.

Trẻ trung dạo phố: Ngày nay, áo vest còn là người bạn thân thiết của các bạn trai khi đi chơi, dạo phố, du lịch cùng bạn bè. Thường được may từ các chất liệu mỏng, thoáng mát như cotton, linen. Những chiếc áo vest này được xem như một chiếc áo khoác nhẹ với các họa tiết bắt mắt, caro hay kẻ sọc...

 

Liên hệ:

Nghệ nhân Quốc gia Dương Chánh Đại

FELIX Bespoke Tailor

Số 02 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội

Số 01 Ngũ Xã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 083.711.5848

 

PV: Minh Khôi./.

 

Tags